Banner trang chủ
OVOP Việt Nam 2014: Tạo đầu ra cho sản phẩm làng nghề
Triển lãm - Hội chợ mỗi làng một sản phẩm (OVOP) Việt Nam 2014 diễn ra từ ngày 27- 30/10/2014, tạo cơ hội giao thương, đẩy mạnh phong trào OVOP, tạo đầu ra cho sản phẩm làng nghề, thúc đẩy các làng nghề phát triển sản xuất. Đó là khẳng định của bà Đào Thu Vịnh - Phó giám đốc Sở Công Thương Hà Nội - trong cuộc trao đổi với phóng viên Báo Công Thương.
Khách nước ngoài thích thú với hàng thủ công Việt
Hội chợ quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội 2014 vừa khai mạc sáng 27/10 đã thu hút rất nhiều người tham quan mua hàng, đặc biệt là khách nước ngoài.
Hanoi Gift Show 2014: Cơ hội giao thương rộng mở cho hàng Thủ công mỹ nghệ
Sáng 27/10, Hội chợ Quà tặng Hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội 2014 (Hanoi Gift Show 2014) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam, 148 Giảng Võ, Hà Nội.
Hanoi Gift Show 2014 thu hút nhiều nhà nhập khẩu quốc tế
NDĐT – Gần 600 nhà nhập khẩu quốc tế đến từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới sẽ đến tham quan và giao dịch tại Hội chợ Quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội năm 2014 (Hanoi Gift Show 2014), diễn ra tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam, 148 Giảng Võ từ ngày 27 đến 30-10.
Hà Nội khôi phục làng nghề bị mai một
(VEN) - UBND TP. Hà Nội vừa ban hành quy định về chính sách phát triển làng nghề trên địa bàn thành phố. Đối tượng thụ hưởng của chính sách mới là những làng nghề truyền thống bị mai một và các làng nghề kết hợp du lịch.
Phong trào “Mỗi làng một sản phẩm”: Hà Nội đi đầu
(VEN) - Phong trào "Mỗi làng một sản phẩm" (viết tắt theo tiếng Anh là OVOP) được Nhật Bản khởi sướng vào năm 1979, với cốt lõi là mỗi làng phải chọn cho mình một sản phẩm nổi trội, tính cạnh tranh cao. Phong trào OVOP đã lan toả ra 36 nước, trong đó nổi bật là Thái Lan, Campuchia, Senegal..., đã đem lại thành công cho sự phát triển kinh tế - xã hội của các quốc gia đó, chứng tỏ sức sống tiềm tàng của OVOP.
Để OVOP thực sự là chiếc đũa thần
DoanhNhanOnline – OVOP liệu có tạo nên một sự đột phá trong việc phát triển ngành thủ công mỹ nghệ của Việt Nam?
Để phong trào
Được khởi xướng tại Nhật Bản từ năm 1979, đến nay, phong trào “Mỗi làng một sản phẩm” với tên tiếng Anh là “One Village, One Product” (OVOP) đã mang tính toàn cầu và có ảnh hưởng sâu rộng tới công cuộc xóa đói, giảm nghèo (XĐGN) của nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.
Newsletter
  • Công ty TNHH gốm sứ Quang Vinh
  • Công ty TNHH mây tre Hà Linh
  • Tập đoàn Hiệp Hưng (Bellizeno)
  • công ty liên doanh tiger lily việt nam
  • công ty cổ phần Linh Vân
  • Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội
  • công ty cổ phần Nghiên cứu và phát triển sáng chế Việt Nam (VIC)
  • QR htpc
  • Lễ Hội ánh sáng làng nghề Hà Nội 2016
Video
Load...